Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Tôn xốp 3 lớp cách nhiệt, Tôn cách nhiệt làm vách ngăn làm trần và lợp mái

Cấu tạo của tôn xốp 3 lớp cách nhiệt làm vách ngăn làm trần hoặc lợp mái.

Tôn xốp cách nhiệt được cấu tạo gồm 3 lớp, 2 mặt ngoài là tôn và lõi xốp cách nhiệt EPS (XPS, PU, Bông thủy tinh, Rockwool) với độ dày tổng thể của tấm Tôn xốp 3 lớp cách nhiệt từ 50mm đến 200mm dùng cho các nhu cầu khác nhau tùy theo từng công trình.
Ngoài ra Tôn xốp 3 lớp cách nhiệt còn có loại dùng cho lợp mái nhà có độ dày 18mm đến 20mm gồm 5 sóng Tôn mỗi sóng tôn cao 30mm.



Thi công tôn xốp 3 lớp cách nhiệt làm vách ngăn làm trần hoặc lợp mái nhà.

Công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát cung cấp và thi công Tôn xốp 3 lớp cách nhiệt cho tất cả các công trình lớn bé, khó dễ, ở gần hay ở xa trong thành phố hay ngoài ngoại ô và các tỉnh lân cận, đảm bảo uy tín chất lượng, giá thành hợp lý nhất.


Tôn xốp 3 lớp cách nhiệt được thi công nhanh rất nhanh, giá thành hợp lý nhưng hiệu quả trong sử dụng rất cao, được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ngành từ chăn nuôi đến công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm hay nhà ở dân dụng.

Ứng dụng của thi công vách ngăn cách nhiệt panel eps

- Tấm Panel EPS cách nhiệt dùng lợp mái
- Tấm Panel EPS cách nhiệt dùng làm vách- Tấm Panel EPS cách nhiệt dùng làm trần
====>>>    Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể yêu cầu thay thế lớp tôn dưới bằng lớp nhựa PVC. Việc thay thế này có thể giảm 30% giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo khả năng cách âm cách nhiệt của sản phẩm

Quý khách vui lòng liên hệ 0942 722 699 để được hỗ trợ tốt nhất về giá cũng như về kỹ thuật thi công tôn xốp 3 lớp cách nhiệt hoặc liên hệ:


CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT

MST: 0314 876 140
Phone: 0286 2727 369  DĐ: 0942 722 699    (24/24)
Mail: cachnhietnamphat@gmail.com

Ngoài ra công ty còn kinh doanh các loại mút xốp bọc hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thi công tôn xốp cách nhiệt tại Bình Phước.

Tôn xốp cách nhiệt Nam Phát. Tôn xốp cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc là sự kết hợp đặc biệt giữa Tôn và Xốp (x...