Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Thi công vách ngăn cách nhiệt panel eps tại Bình Dương

Thi công vách ngăn cách nhiệt panel eps tại Bình Dương.

Vách ngăn cách nhiệt panel eps được sản xuất bởi công ty TNHH Cách Nhiệt Nam Phát 0942722699, Tấm vách ngăn cách nhiệt panel eps được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, với hệ dây chuyền theo tiêu chuẩn độc quyền từ Hàn Quốc.
Công ty chúng tôi ngoài sản xuất vách ngăn cách nhiệt panel eps còn thi công vách ngăn cách nhiệt dùng trong ngành xây dựng.
Những ngành sử dụng vách ngăn cách nhiệt panel eps.

  1. Ngành dệt và may mặc.
  2. Ngành công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ.
  3. Ngành thủy hải sản.
  4. Ngành thực phẩm.
  5. Ngành chăn nuôi gia súc gia cầm và nuôi chin Yến.
==>> Ngoài ra Vách ngăn cách nhiệt panel eps còn được sử dụng làm phòng học, nhà  tạm nhà tiền chế, làm phòng lạnh, kho đông, làm phòng sạch trong dược phẩm....



Cấu tạo của vách ngăn cách nhiệt panel eps.

Vách ngăn cách nhiệt Panel eps được cấu tạo gồm 3 lớp, 2 mặt tôn độ dày từ 3 đến 5 zem kết hợp với một lõi xốp EPS hoặc Pu có độ dàng từ 50mm đến 200mm. Với sự khác nhau về cấu tạo của tấm vách ngăn cách nhiệt panel eps dẫn đến giá thành cũng thay đổi từ 210.000 đồng cho  một mét vuông đến 350.000 đồng cho 1 mét vuông.

VÁCH NGĂN CÁCH NHIỆT PANEL EPS

VÁCH NGĂN CÁCH NHIỆT PANEL EPS LỢP MÁI

Công ty  chúng tôi sản xuất màu sắc của vách ngăn cách nhiệt theo hệ mà của Tôn theo yêu cầu khách hàng. Quy cách vách ngăn cách nhiệt phổ thông của công ty Nam Phát có độ dày 50mm độ dày  Tôn là 0,45 zem, màu trắng sữa dành cho vách ngăn cách nhiệt dùng vách ngăn hoặc trần và màu xanh cho vách ngăn cách nhiệt dùng lợp mái.

Để thi công vách ngăn cách nhiệt panel eps cho một công trình điều đầu tiên chúng ta cần là cách tính khối lượng, số lượng về tấm kèm theo đó là hệ phụ kiện sử dụng cho công trình. Tính chuyên nghiệp nhất, chính xác nhất giúp tiết kiệm tối đa về chi phí, tránh trường hợp lãng phí, dư hoặc thiếu sản phẩm, phụ kiện trong thi công. Tiếp theo đó là thi công chính xác chuẩn và đẹp trong thời gian ngắn nhất.

 CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT
Địa chỉ: 2245/3B An Phú Đông 25,P, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh.
Hotline: 0942 722 699 ( Mr. Quý)
Email: cachnhietnamphat@gmail.com
#vachngancachnhiet #thicongvachngancachnhiet #vachngancachnhietpaneleps

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thi công tôn xốp cách nhiệt tại Bình Phước.

Tôn xốp cách nhiệt Nam Phát. Tôn xốp cách nhiệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc là sự kết hợp đặc biệt giữa Tôn và Xốp (x...